THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
1. Tên chương trình khuyến mại: SINH NHẬT ĐÃI LỚN HẢO HẢO KHAO HẾT
2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc
3. Hình thức khuyến mại: Tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại
4. Thời gian khuyến mại: từ 07:00 ngày 12/09/2022 đến 23:59 ngày 12/10/2022
5. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:
- Hảo Hảo Hương Vị Mì Tôm Chua Cay
- Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Xào Chua Ngọt
- Hảo Hảo Mì Xào Hương Vị Tôm Hành
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Sa Tế Hành Tím
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Sườn Heo Tỏi Phi
- Hảo Hảo Hương Vị Mì Gà Vàng
- Hảo Hảo Mì Chay Hương Vị Rau Nấm
- Mì Hảo Hảo Hương Vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc
Số lượng hàng hóa, dịch vụ (nếu có): Không có
6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:
- Tài khoản điện thoại trị giá 20,000 đồng;
- 2,000,000 đồng tiền mặt hoặc chuyển khoản; và
- 5,000,000 đồng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Nhà bán sỉ và nhà bán lẻ của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tính đến ngày 12 tháng 09 năm 2022
8. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):
Cơ cấu giải thưởng |
Nội dung
giải thưởng |
Giá trị
giải thưởng (VNĐ) |
Số lượng giải thưởng |
Tổng giá trị giải thưởng (VNĐ) |
Giải I |
5,000,000 đồng tiền mặt hoặc chuyển khoản |
5,000,000 |
8 |
40,000,000 |
Giải II |
2,000,000 đồng tiền mặt hoặc chuyển khoản |
2,000,000 |
80 |
160,000,000 |
Giải III |
Tài khoản điện thoại trị giá 20,000 đồng |
20,000 |
10,000 |
200,000,000 |
Tổng cộng | 10,088 | 400,000,000 |
9. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: 400,000,000 đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
NỘI DUNG VÀ THỂ LỆ CHI TIẾT
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
10. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
– Cách thức tham gia:
Khách hàng tham gia chương trình từ 07:00 ngày 12/09/2022 đến 23:59 ngày 12/10/2022 và đáp ứng hai (02) điều kiện sau:
- Điều kiện 01: Trưng bày sản phẩm Hảo Hảo (gói hoặc thùng của bất kỳ hương vị mì Hảo Hảo nào) cùng với vật dụng trưng bày là Rổ nhựa Hồng Hảo Hảo hoặc Mô hình thùng Hảo Hảo (có hình ảnh bánh kem sinh nhật Hảo Hảo lần thứ 22) của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (“Việc trưng bày”) và duy trì Việc trưng bày tại điểm bán trong suốt thời gian khuyến mại.
Vật dụng trưng bày sẽ được Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cung cấp trên cơ sở đăng ký của khách hàng và sau khi khách hàng ký vào Biên bản thỏa thuận tham gia chương trình (mỗi khách hàng chỉ ký một Biên bản thỏa thuận tham gia chương trình với một mã số duy nhất). Việc duy trì Việc trưng bày được xem là hợp lệ khi nhân sự của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trực tiếp thu thập được tối thiểu một (01) bức ảnh/tuần về việc trưng bày tại điểm bán của khách hàng (tổng cộng tối thiểu bốn (04) bức ảnh trong suốt thời gian khuyến mại).
- Điều kiện 02: Đăng bài viết lên Facebook với các yêu cầu sau:
- Có hình ảnh thể hiện Việc trưng bày và gắn thẻ (Hashtag): “#SINHNHATHAOHAO22 #HAOHAO22 #<mã số Biên bản thỏa thuận tham gia chương trình>”;
- Chụp ảnh nội dung bài đăng và vào mục tin nhắn của fanpage “https://www.facebook.com/HaoHaoAcecook” (“Fanpage”), gửi tin nhắn với nội dung gồm: ảnh chụp nội dung bài đăng và số điện thoại của khách hàng (số điện thoại này sẽ được Ban tổ chức sử dụng để liên hệ với khách hàng và/hoặc trao thưởng đối với Giải III).
- Duy trì ở chế độ công khai (Public) đến 23:59 ngày 12/10/2022.
Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng một tài khoản Facebook để đăng bài và không giới hạn số bài viết của khách hàng. Bài viết của khách hàng có hình ảnh thể hiện Việc trưng bày trùng với bài viết đã đăng trước đó, hoặc bài viết được đăng từ tài khoản Facebook khác so với tài khoản trước đó đã đăng bài của khách hàng sẽ không được tính.
Bài viết của khách hàng được đăng trên Facebook đáp ứng đúng và đủ các quy định tại cách thức tham gia nêu trên mới được xem là hợp lệ (“Bài viết hợp lệ”).
– Cách thức xác định trúng thưởng:
Vào ngày 17/10/2022, Ban tổ chức sẽ xác định khách hàng trúng thưởng dựa trên các tiêu chí sau:
- Giải III: 10,000 khách hàng có Bài viết hợp lệ được đăng sớm nhất;
- Giải II: Khách hàng có Bài viết hợp lệ với hình ảnh thể hiện Việc trưng bày sáng tạo nhất (40 giải cho khách hàng là nhà bán sỉ và 40 giải cho khách hàng là nhà bán lẻ);
- Giải I: Khách hàng có Bài viết hợp lệ với hình ảnh thể hiện Việc trưng bày sáng tạo nhất và quy mô nhất (04 giải cho khách hàng là nhà bán sỉ và 04 giải cho khách hàng là nhà bán lẻ).
Mỗi khách hàng chỉ có thể trúng một (01) giải thưởng đối với mỗi loại giải thưởng. Khách hàng không đồng thời trúng Giải I và Giải II.
Ngày dự kiến công bố danh sách trúng thưởng: ngày 17/10/2022 tại website mihaohao.vn.
– Cách thức thông báo trúng thưởng, trao thưởng và nhận thưởng:
- Đối với Giải III: Tổng đài 19005022 sẽ gọi điện thoại đến số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho Fanpage để thông báo trúng thưởng trong vòng 48 giờ kể từ ngày xác định trúng thưởng. Hệ thống tự động nạp 20,000 đồng vào số điện thoại của khách hàng đã cung cấp cho Fanpage trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm thông báo trúng thưởng.
- Đối với Giải I & II: Tổng đài 19005022 sẽ gọi điện thoại đến số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho Fanpage để thông báo trúng thưởng và xác nhận hình thức nhận thưởng của khách hàng (chuyển khoản hoặc tiền mặt), yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin để trao giải (thông tin chuyển khoản; địa chỉ và thời điểm trao giải là tiền mặt) trong vòng 48 giờ kể từ ngày xác định trúng thưởng. Việc trao thưởng được thực hiện như sau:
- Đối với khách hàng nhận thưởng bằng chuyển khoản: Khách hàng cần cung cấp thông tin chuyển khoản qua zalo theo hướng dẫn của Tổng đài viên trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm thông báo trúng thưởng. Ban tổ chức sẽ chuyển khoản vào số tài khoản khách hàng đã cung cấp trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm khách hàng cung cấp thông tin chuyển khoản.
- Đối với khách hàng nhận thưởng bằng tiền mặt: Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải tại địa điểm bán hàng tại thời điểm đã hẹn với khách hàng khi thông báo trúng thưởng. Khách hàng cần xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ, cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên, số CMND/căn cước công dân/số hộ chiếu, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và ký biên bản trao nhận giải thưởng.
Nếu Ban tổ chức đã cố gắng liên lạc với người trúng thưởng để thông báo trúng thưởng hoặc trao thưởng đến lần thứ ba (03) mà vẫn không liên lạc được, hoặc người trúng thưởng không cung cấp thông tin để nhận thưởng theo quy định, Ban tổ chức sẽ coi như người trúng thưởng từ chối nhận giải thưởng.
Thời hạn cuối cùng để hoàn tất việc trao giải là 31/10/2022.
– Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ theo hotline chương trình 19005022 (1,000 đồng/phút)/ để được hướng dẫn, giải đáp. Tổng đài tư vấn hoạt động từ 07:00 bắt đầu từ ngày 12/09/2022 đến ngày 14/01/2023.
– Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
– Chương trình khuyến mại sẽ không có bất kỳ hoạt động bán hàng hóa, cung ứng địch vụ và thương nhân cam kết không yêu cầu khách hàng đáp ứng điều kiện tham gia chương trình khuyến mại bao gồm việc mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ.
11. Tên của các thương nhân cùng thực hiện, nội dung tham gia cụ thể và trách nhiệm cụ thể của từng thương nhân tham gia thực hiện trong chương trình:
– Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu trách nhiệm:
- Triển khai chương trình đến với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong thanh toán toàn bộ chi phí mua giải thưởng, vận hành chương trình khuyến mại cho Công ty TNHH Dentsu Việt Nam;
- Giải quyết và xử lý những trường hợp có tranh chấp, khiếu kiện (nếu có) và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các vi phạm khi thực hiện chương trình khuyến mại.
- Phối hợp với Công ty TNHH Dentsu Việt Nam cho mục đích thực hiện chương trình khuyến mại.
– Công ty TNHH Dentsu Việt Nam chịu trách nhiệm quản lý toàn chương trình khuyến mại SINH NHẬT ĐÃI LỚN HẢO HẢO KHAO HẾT đối với khách hàng, bao gồm:
- Chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc tổ chức, điều hành, quản lý chương trình.
- Đại diện Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chịu trách nhiệm đóng thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên thay cho tất cả khách hàng trúng thưởng (nếu có);
- Triển khai mua giải thưởng, quà tặng;
- Xây dựng tổng đài, hotline tư vấn chương trình, tiến hành thông báo và trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình, thu thập thông tin khách hàng, chứng từ trao thưởng trong thời hạn theo quy định của chương trình và quy định pháp luật;
- Liên đới chịu trách nhiệm với Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trong việc xử lý các thắc mắc, khiếu nại, bồi thường của người tiêu dùng liên quan đến tính trung thực của chương trình (bao gồm cả kết quả trúng thưởng).
Thương nhân cam kết giải quyết các trường hợp tranh chấp và chịu trách nhiệm trước pháp luật về các vi phạm khi thực hiện chương trình khuyến mại (nếu có).
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.