Với chủ đề tình yêu, “Hảo Hảo Music Box” đã khiến hàng triệu trái tim rung cảm với đêm diễn tại Đà Lạt. Chương trình không chỉ mang đến những bản tình ca đặc sắc mà đó còn gửi gắm thông điệp yêu thương ý nghĩa.
Như đã bật mí về địa điểm trước đó, ngày 09/03/2022 vừa qua, dân tình được dịp bấn loạn với sự kiện âm nhạc trực tuyến “Hảo Hảo Music Box” diễn ra tại tỉnh Lâm Đồng. Với sự có mặt của “đại sứ yêu thương” – ca sĩ Hòa Minzy, show nhạc đã mang đến nhiều khoảnh khắc “Trao niềm hứng khởi – Kết triệu yêu thương” cực khó quên.
Nơi gặp gỡ của những con người đồng điệu
Gần gũi và lan tỏa không ngờ là điều ai cũng cảm nhận được khi theo dõi đêm diễn. Dù là sự kiện qua sóng livestream, sân khấu “Hảo Hảo Music Box” được dàn dựng tại Dinh Tỉnh Trưởng vẫn hết sức hoành tráng, mãn nhãn cùng vô số thước quay hút mắt.
Giữa tiết trời se lạnh rất-Đà-Lạt, chương trình mở màn với ca khúc Thành phố sương như gửi lời chào thân thương đến vùng đất nên thơ. Hòa Minzy cũng tái xuất ngay sau đó với màn khoe giọng dịu êm nhưng không kém phần sống động qua ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Ghé thăm Đà Lạt vào một ngày tháng 3, quá lý tưởng để người ta tặng nhau những bản tình ca nhẹ nhàng. Đặc biệt, show nhạc kỳ này lên sóng ngay thời điểm Quốc tế phụ nữ, “Hảo Hảo Music Box” cũng khó lòng bỏ qua đề tài về cảm xúc khi yêu của phái đẹp. Như đúng chủ đề hợp cạ, Hòa Minzy đã tiếp nối chương trình với 2 ca khúc từng một thời “gây bão” trong lòng khán giả, đó là Phía sau một cô gái và Yêu như yêu ngày cuối.
Cảm xúc khi yêu đơn giản cũng như khi thưởng thức Mì Hảo Hảo. Có lúc nóng bỏng, có lúc chua cay nhưng chung quy lại vẫn hết sức…ghiền và khiến người ta khó quên.
Thông điệp yêu thương không giới hạn từ đêm nhạc đặc sắc
Không chỉ tình yêu đôi lứa, “chiếc hộp âm nhạc” của Hảo Hảo còn mang đến thông điệp yêu thương qua việc quy đổi lượt xem thành quỹ để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng sau đại dịch. Vẫn giữ kỳ tích không kém đêm diễn đầu tiên, “Hảo Hảo Music Box” tại Lâm Đồng đã thu về hơn 10.600 lượt xem trên các nền tảng livestream, tương đương với số tiền 600 triệu đồng được thêm vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.
Chưa dừng lại ở đó, đêm nhạc còn dành tặng 100 Chiếc Loa “Thanh Âm Hoa Đất” cùng những tấm thiệp nhỏ kèm theo lời cảm ơn đến 100 bạn may mắn nhất khi đăng ký tham gia livestream qua www.mihaohao.vn. Bật mí, món quà độc đáo này do các bạn ở lớp học Hoa Đất thuộc Hội Bảo Trợ Người Khuyết Tật TP.HCM làm ra, gói ghém theo những giá trị tốt đẹp nơi đây. Vì vậy, mỗi phần quà được gửi đi như thêm một phần yêu thương được nhân rộng đến cộng đồng.
Với hình thức mới lạ, đặc biệt là việc trải nghiệm hiệu ứng xem livestream 360° sống động như thật mọi góc nhìn, “Hảo Hảo – Music Box” như một nốt thăng mừng tháng của phái đẹp, lan tỏa niềm hứng khởi ngập tràn trong suốt 2 tiếng phát sóng. Chương trình vẫn còn nhiều chủ đề hấp dẫn cùng các khách mời cực hot, đừng quên cái hẹn vào ngày 09/04/2022 diễn ra tại Quảng Bình để tiếp tục Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương cùng Hảo Hảo.
Hảo Hảo – Music Box” là chuỗi sự kiện 06 đêm nhạc hoành tráng, với điểm đến lần lượt là 06 tỉnh thành có tăng trưởng tổng doanh thu cao nhất. Không chỉ là nơi giao lưu giữa khán giả và ca sĩ thần tượng, đây còn là hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, nhằm đóng góp vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam để giúp đỡ các bạn nhỏ bị ảnh hưởng sau đại dịch. Với thông điệp “Trao Niềm Hứng Khởi – Kết Triệu Yêu Thương”, nhãn hàng Hảo Hảo nói riêng và Công ty Acecook Việt Nam nói chung mong sẽ được nhiều khán giả đồng hành hơn nữa thông qua việc ĐĂNG KÝ THÔNG TIN tại website www.mihaohao.vn và theo dõi livestream mỗi đêm nhạc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ fanpage Mì ăn liền Hảo Hảo. |