Vượt qua 1000 hồ sơ tham gia cuộc thi, ‘Tết 2023 – Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ là chiến dịch truyền thông ấn tượng đạt giải Triển vọng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2023.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards) là một trong những giải thưởng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các nhà quảng cáo. Sự kiện thể hiện tầm quan trọng của quảng cáo trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh tế – xã hội đất nước; thúc đẩy hoạt động của lĩnh vực vươn tầm quốc tế.
Vạn Xuân Awards 2023 với sự tham gia của 1.000 hồ sơ đến từ các thương hiệu lớn đến từ lĩnh vực thực phẩm, đồ uống; ngân hàng; logistics trong quy mô lên tới 40 giải thưởng với nhiều hạng mục khác nhau như: giải Sáng tạo, giải Thương hiệu, giải Truyền thông, giải Đại sứ quảng cáo, giải Vạn Xuân Classic.
Lần đầu tiên tham dự Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ vinh hạnh đạt giải Triển vọng cho Chiến dịch truyền thông ấn tượng 2023. Năm 2023 đánh dấu một năm Hảo Hảo bùng nổ truyền thông khi thực hiện hạng loạt chiến dịch quảng bá để lại nhiều dấu ấn nổi bật như: Chiến dịch ‘Kiêu hùng tiếp bước’ tôn vinh những nỗ lực của các cầu thủ nữ đội tuyển nữ Việt Nam tai World Cup Nữ 2023; Chuỗi chiến dịch kỉ niệm ‘23 năm chất lượng Vàng – Hảo Hảo đãi vàng’; ‘Khuyến mãi hè – Ăn Hảo Hảo ngay trăm triệu trao tay’ và những chiến dịch ra mắt sản phẩm mới ấn tượng với Hảo Hảo mì xào Hải Sản – Tuyệt Hảo mì xào bao vui như quán…
Chiến dịch ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ tung TVC cảnh ăn Tết sung túc quây quần bên nhau trong một cảm xúc vui tươi với tâm lý khởi sắc để đón chào nhiều năng lượng may mắn trong năm mới. Ngày Tết an lành, mọi điều như ý là thông điệp yêu đương Hảo Hảo lồng ghép trong chữ ‘Hảo’: Hảo Tài Vận – Vạn lần hanh thông; Hảo Gắn Kết – Tình bạn trên hết; Hảo Tình Thân – Muôn phần hạnh phúc.
Tết Hảo – mang ý nghĩa như một mùa Tết Tốt Đẹp, tròn đầy sẽ luôn hiện hữu trong cảm xúc mỗi người theo những cách khác nhau. Với nhiều người, Tết là đậm tiền thưởng, là bếp đầy món ngon, là người con xa quê về kịp trước thời khắc giao thừa. Với Hảo Hảo, Tết Hảo đơn giản là khi cả nhà cùng ngồi chung mâm, thưởng thức mâm cỗ ngày Tết đầy đủ hương vị từ món truyền thống đến món “quen mà lạ” như mì Hảo Hảo, dù chẳng cầu kỳ xa hoa nhưng hương vị lại hợp ý cả nhà một cách trọn vẹn.
Chuỗi chiến dịch ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ kết hợp cùng chương trình mừng “Sinh Nhật 23” gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Hảo Hảo suốt chặng đường 23 năm.
Tiêu chí cho các tác phẩm tại Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 là ý tưởng sáng tạo mới lạ, ấn tượng; chuyển tải thông điệp rõ ràng; thể hiện yếu tố văn hóa, thuần phong mỹ tục, đạo đức con người Việt Nam; thể hiện trách nhiệm đối với môi trường và cộng đồng; làm nổi bật và gợi nhớ hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
Với giải thưởng lần này, Hảo Hảo càng có thêm động lực để không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng, mang những bữa ăn hạnh phúc, thơm ngon, tiện dụng đến hàng triệu gia đình Việt. Giữa thị trường mì ăn liền Việt Nam với hàng chục thương hiệu cùng chia thị phần, Hảo Hảo vẫn giữ vững vị thế “mì ăn liền quốc dân” suốt nhiều năm qua khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đông đảo từ người tiêu dùng cả nước.
Trải qua hơn 23 năm kể từ khi ra mắt thị trường, thương hiệu mì Hảo Hảo liên tục giữ thành tích “thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” từ năm 2020, được xác lập bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Sản phẩm mì Hảo Hảo được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food…